Chuyện tình buồn của chàng trai nhảy sông cứu bạn gái

Thanh niên nhảy cầu Đồng Nai cứu bạn gái tự tử

Khi bạn gái gieo mình xuống sông Đồng Nai tự tử, thanh niên liền nhảy theo cứu nhưng bất thành. Sau đó, anh được lực lượng cứu hộ vớt lên trong trạng thái hoảng loạn.

21h ngày 4/12 trên cầu Đồng Nai (TP.Biên Hòa) xảy ra vụ nhảy sông tự tử. Một số người chứng kiến kể vào thời điểm trên, có đôi nam nữ dừng xe trên cầu nói chuyện. Một lúc sau, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông. Thanh niên thấy vậy lập tức nhảy theo cứu, đồng thời hô hoán mọi người biết.

Anh này sau một lúc tìm kiếm không được nên đuối sức, bám vào một xà lan cách cầu khoảng 200 mét. Lực lượng cứu hộ ở cạnh đó nhanh chóng chạy ca nô ra giữa sông nhưng chỉ vớt được thanh niên.

Nam thanh niên được xác định là Đặng Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Cô gái tên Trần Thị Phương Hiếu (27 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Do trời tối và nước chảy xiết nên việc tìm kiếm cô gái gặp nhiều khó khăn. Phải đến 7h sáng 6/12, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực cù lao Ba Xê (P.Long Bình Tân, Biên Hòa), cách cầu Đồng Nai 6 km.

Gia đình đã đi nạn nhân về quê mai sáng.

Gia đình đưa nạn nhân về quê mai sáng.

Nạn nhân được gia đình mang về quê ở thị xã Long Khánh (H.Long Khánh, Đồng Nai) mai táng. Trong khi đó, anh Tuấn Anh vẫn đang được điều trị tại khoa hô hấp, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Bác sĩ Phạm Thanh Thủy (Trưởng khoa Hô hấp) cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn còn thở yếu và có biểu hiện rối loạn cảm xúc, tinh thần dễ xúc động.

Trong khi đó bà Nguyễn Thị Hương (mẹ của Tuấn Anh) chia sẻ, mấy ngày nay cháu không ăn uống gì, người khi nào cũng thẫn thờ, có đêm còn giật dây thở đòi đi tìm bạn gái.

"Lúc đầu, gia đình phải nói dối là Hiếu đang cấp cứu và cháu nhất quyết đòi sang gặp. Sáng nay, khi biết Hiếu đã mất thì nó khóc nhiều lắm", bà thở dài.

Chiều 6/12, tại bệnh viện, Tuấn Anh như người mất hồn, nhiều lúc nước mắt rơi trên má. Tuy vậy, anh vẫn đủ tỉnh táo để kể lại nguyên nhân dẫn đến cái chết của người yêu.

Anh Đặng Anh Tuấn thẫn thờ trong bệnh viện.

Anh Đặng Anh Tuấn thẫn thờ trong bệnh viện.

Cách đây hơn 1 tháng, Hiếu có nợ nần mấy chục triệu nên Tuấn Anh cố gắng vay mượn giúp Hiếu trả một phần. Cô gái cũng cầm xe, điện thoại để có tiền trả nợ nhưng vẫn chưa đủ.

Trước ngày Hiếu nhảy sông, cô buồn phiền, hay nằm trong phòng suy nghĩ. “Tôi hay qua thăm hỏi, em có tâm sự là thiếu nợ mà không có cách nào trả. Đến chiều 4/12, tôi nhận được nhắn tin của cô ấy nói muốn tự tử. Tôi gọi cho mẹ của Hiếu và chạy ra cầu Hóa An tìm nhưng không thấy”, Tuấn Anh sụt sùi kể lại.

Đến tối, Hiếu cho bạn trai biết là đang ở cầu Đồng Nai. Khi chàng trai đến thì thấy bạn gái đang đứng ở giữa cầu. Anh cố gắng khuyên can một lúc thì cô gái đồng ý bỏ suy nghĩ tự tử.

“Lúc ấy, Hiếu có nói mua cho chai nước uống thì mới về, nếu không đi thì sẽ nhảy xuống sông. Khi tôi vừa ra lấy nón bảo hiểm thì em liền nhảy cầu. Tôi vội vã lao xuống cứu và có cảm giác đã nắm được áo của Hiếu, đồng thời kêu cứu rất to”, chàng trai nhớ lại.

Tuy nhiên, nước chảy xiết đã cuốn Tuấn Anh trôi đi. Anh sau đó kiệt sức bám vào thành xà lan trước khi được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ trong trạng thái hoảng loạn.

Chị Nguyễn Thị Trang (chị họ Tuấn Anh) cho biết: “Hai người quen nhau được khoảng 4 năm, Tuấn rất yêu bạn gái, hình như là mối tình đầu của em nó luôn. Ở nhà em rất hiền lành. Vì gia đình có mở tiệm thuốc nên em mới đi học Dược, đang học năm 2 nên tính học xong sẽ làm đám cưới”.

Trong khi đó gia đình chị Hiếu cũng xác nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị là chính xác và đã đưa thi thể về quê mai táng. Chị Hiếu và mẹ có thuê phòng trọ tại phường Tân Phong, đi bán hàng quần áo tại chợ từ 10 năm nay.

Theo Zing

Năm 2020, thuốc nội chiếm 80% tổng giá trị tiêu thụ: Có khả thi?Năm 2020, thuốc nội chiếm 80% tổng giá trị tiêu thụ: Có khả thi?5 sự thật siêu bất ngờ về lông mi5 sự thật siêu bất ngờ về lông miQuyền Linh sống giàu sang kín đáo khi sở hữu biệt thự 21 tỷQuyền Linh sống giàu sang kín đáo khi sở hữu biệt thự 21 tỷ

 

(Zing)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thay đổi “lạ” của “cậu nhỏ”

Bí kíp chọn người đàn ông `sang, sành, siêu`